นำของเก่าที่อยู่รอบตัว มาเปลี่ยนเป็นเงินกันเถอะครับ 

179 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นำของเก่าที่อยู่รอบตัว มาเปลี่ยนเป็นเงินกันเถอะครับ 


เครื่องใช้ไฟฟ้าเก่าๆ เวลาเราจะเปลี่ยนของหรือย้ายบ้าน เราสามารถไปขายให้กับร้านรับซื้อของเก่าได้ ซึ่งถ้ามีปริมาณมากๆ ก็สามารถติดต่อทางร้านให้มารับของที่บ้านได้อีกด้วย พร้อมามารถประเมินราคาที่หน้างานได้เลย ตัวอย่างเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สามารถสร้างรายได้แบบเยอะๆ เช่น แอร์เก่า แอร์เสีย ตู้เย็น ตู้แช่ ปั้มน้ำ เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น
อุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ สิ่งของจำพวกนี้จะมีราคามากๆ สามารถทำรายได้ให้ตัวเองได้ดีอย่างมาก ยิ่งมีจำนวนมากก็สามารถเรียกให้างร้านเข้าไปดูหน้างาน พร้อมประเมินราคาได้เลย ยกตัวอย่าง เช่น คอมพิวเตอร์ ซีพียู ยูพีเอส ตู้เซฟเวอร์ บอร์ดคอม เป็นต้น
โครงสร้างเหล็ก เศษเหล็ก เป็นอีกอย่างที่ทำเงินได้อย่างมหาศาล ราคาจะไม่ค่อยตายตัวสักเท่าไหร่ เนื่องจากราคากลางเหล็กจะขึ้นๆ ลงๆ ไม่ค่อยเสถียรสักเท่าไหร่ แต่ถ้าช่วงนั้นที่ตัดสินใจขายอยู่ในช่วงราคาขึ้น ก็จะยิ่งสร้างกำไรได้อย่างมหาศาล
ทองแดง ทองเหลือง อะลูมิเนียม สแตนเลส จำพวกนี้ก็สำคัญกับธุรกิจค้าของเก่าเช่นกัน แนะนำให้เก็บไว้จนมีจำนวนเยอะ จะขายได้ราคามากกว่า เพราะบางอย่างมีน้ำหนักเบา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้